Nhà liên hoàn - nâng tầm sáng tạo cho trẻ em

Thời gian gần đây nhà liên hoàn được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích cũng như đạt được sự tín nhiệm về độ an toàn của các bậc phụ huynh. Có thể ví khu vui chơi liên hoàn như là một thế giới cổ tích tràn ngập màu sắc và niềm vui cho bé. Bởi chúng không chỉ thu hút các bạn nhỏ về sự đặc sắc, mới lạ mà bé còn có cơ hội trải nghiệm những trò chơi độc đáo và vô cùng thú vị.

Nhà liên hoàn là gì?

Để dễ hình dung ra mô - tuýp trò chơi thì nhà liên hoàn khá giống với những trò chơi mang tính chất vận động khác nhưng được thiết kế dành riêng cho các bé với mục đích nhằm thúc đẩy khả năng vận động nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cao cho trẻ.

Với sự phát triển nhanh chóng của thời đại công nghệ như hiện nay thì thật đáng lo ngại khi đó như là con dao hai lưỡi khiến các bé có xu hướng thích ngồi lì một chỗ, gắn chặt mắt vào màn hình tablet, ipad, tivi hay điện thoại thông minh hơn là tham gia các hoạt động bên ngoài. Điều này cực kỳ nguy hại đến đôi mắt, khả năng phản xạ và sự phát triển não bộ của các bé. 

Nhà liên hoàn kích thích đam mê khám phá cho trẻ

Nhà liên hoàn kích thích đam mê khám phá cho trẻ

Chính vì lẽ đó mà nhà liên hoàn có thể nói rằng là một trò chơi vận động tuyệt vời mà các bậc phụ huynh nên khuyến khích các bé tham gia để cho con có cơ hội được phát triển toàn diện nhất có thể.

Điều đặc biệt ở loại trò chơi này là chúng được thiết kế như một trò chơi tổng hợp với: bập bênh, xích đu, nhà bóng…vô cùng thích hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh những trò chơi mang tính thể thao thì cũng có những trò chơi phù hợp với những bé gái như xe lửa, đồ hàng…

Tại đây, con trẻ sẽ có cơ hội được trải nghiệm loại cảm giác tuyệt vời khi được hết mình thử sức những thử thách đa dạng, phong phú. Và càng đặc biệt hơn nữa là các bé có cơ hội giao lưu, kết bạn để cùng nhau trải qua những giây phút thư giãn thoải mái.

Thiết kế tổng thể khu vui chơi nhà liên hoàn

Thiết kế tổng thể khu vui chơi nhà liên hoàn

Điều đầu tiên để có thể tạo nên một khu nhà liên hoàn chính là mục cầu trượt trong nhà. Đây được coi là khu vực kết hợp tất cả các trò chơi liên hoàn và hoàn toàn thích hợp với những bé con ưa thích sự vận động bởi nơi đây có tất cả các trò chơi mang tính chạy nhảy, leo trèo, rượt đuổi để giúp các bé có thể phát triển tốt nhất về mặt thể chất.

 Có thể nói rằng một khu nhà liên hoàn chất lượng và an toàn chính là khu vui chơi đó đảm bảo được các tác nhân có thể gây hại cho bé được giảm thiểu hết mức có thể và đạt được tiêu chí quy chuẩn như xuất xứ nguồn gốc, chất liệu tạo nên sản phẩm.

Những đặc điểm nổi bật của nhà liên hoàn

Kiểu dáng phong phú, màu sắc đa dạng: Có rất nhiều mẫu nhà liên hoàn được thiết kế theo vô số chủ đề khác nhau với sự kết hợp màu sắc rực rỡ, bắt mắt các bạn nhỏ. Các nhà đầu tư hay các bậc phụ huynh có thể chọn lựa những mẫu nhà phù hợp với khả năng của mình.

Chi phí tiết kiệm, dễ dàng thi công: Một khu vui chơi liên hoàn như vậy cần một không gian khá lớn với toàn bộ các hạng mục đều được nhà sản xuất tiến hành làm sẵn vậy nên khách hàng chỉ cần chọn lựa những mục cần bỏ vào khu vui chơi mình muốn tạo ra. Có thể so với các trò chơi khác thì khu vui chơi liên hoàn có chi phí thấp hơn nhiều.

Những ưu điểm của nhà liên hoàn

Những ưu điểm của nhà liên hoàn

Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng duy trì: Khu vui chơi đã được tiến hành thi công sẵn nên việc dọn dẹp cũng không tốn quá nhiều công sức và vô cùng thuận lợi.

Có lợi cho sự phát triển toàn mặt cho trẻ: Có thể nhận thấy rằng những nhà thiết kế đồ chơi thường tạo ra những mẫu khu vui chơi liên hoàn giúp ích cho tính rèn luyện về mặt thể chất cũng như tính rèn luyện trí tuệ thông qua các hoạt động cần sự vận động của não bộ như khả năng phản xạ, luồn lách, leo trèo và chạy nhảy cũng như kết hợp với các đội để thoát ra khỏi mê cung trong nhà liên hoàn.

Vậy lý do gì khiến các bậc phụ huynh nên chọn nhà liên hoàn?

Thời buổi ngày nay có thể nói rằng có rất nhiều các loại đồ chơi cho con trẻ, nhan nhản ở khắp các cửa hàng cho bé nhưng để thực sự chọn lựa được một món đồ chơi phù hợp với trẻ khi đáp ứng về độ an toàn thì không nhiều. Nhưng với trò chơi nhà liên hoàn thì lại rất đặc biệt bởi nó không chỉ đáp ứng được hết những yêu cầu khó tính của các ông bố bà mẹ mà còn tạo cho các bé cơ hội để trải nghiệm vô số những trò chơi mà mình yêu thích lâu nay. 

Đối với quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ thì những trò chơi mang tính vận động chính là một phần vô cùng quan trọng không thể thiếu để giúp cho các bé trở nên mạnh dạn nhanh nhẹn và lanh lợi hơn rất nhiều.

Các bé vui vẻ trải nghiệm tại nhà liên hoàn

Các bé vui vẻ trải nghiệm tại nhà liên hoàn

Có thể thấy được ở các khu vui chơi lớn hay các trường mẫu giáo thì việc lắp ráp nhà liên hoàn cực kì dễ dàng và thuận tiện. Bởi thay vì lắp đặt rời rạc những trò chơi đơn lẻ thì nhà liên hoàn như là một khu vui chơi tổng hợp dành cho bé- nơi mà mọi trò chơi đều có và chúng cấu tạo thành một thể thống nhất với nhau. Chính vì lí do này mà khu vui chơi ngày càng trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Có lẽ chính vì tính đa dạng cao mà khu vui chơi này phù hợp với mọi độ tuổi ở trẻ. Hơn thế nữa, khi các bé tham gia trò chơi các bé sẽ lại càng thích thú và phấn khích khi thỏa thích và tha hồ tận hưởng vô vàn những trò chơi khác nhau mà ngày thường hiếm có được. Bên cạnh đó thì chi phí lắp ráp khu vui chơi nhà liên hoàn cũng khá tiết kiệm nên các đơn vị hay các chủ đầu tư công trình có thể dễ dàng đưa mô hình này vào những dự án dành cho trẻ em.

Đơn vị lắp đặt nhà liên hoàn chất lượng

Mặc dù trông nhà liên hoàn có vẻ phức tạp, rắc rối và cồng kềnh tuy nhiên thì việc tiến hành lắp ráp chúng rất tiện ích, đơn giản. Nhưng để có thể xây dựng lên một công trình muốn đặt chất lượng lên hàng đầu nhưng chi phí lại không quá tốn kém các bậc phụ huynh nên lưu ý:

  • Bạn hoàn toàn có thể tự lên ý tưởng về nhà liên hoàn từ khâu thiết kế cơ bản cho đến việc đưa ý kiến với nhà sản xuất. Nhà liên hoàn chính là sự tổng hợp của những trò chơi riêng lẻ như: nhà bóng, cầu trượt, nấu ăn…Tóm lại bạn có thể tự lựa ra những trò chơi vừa phù hợp với bé lại vừa phù hợp với tiêu chí mình đưa ra để chúng có thể trở thành một khu vui chơi hài hòa nhất. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì cũng có thể đưa ra yêu cầu với đội ngũ thiết kế và sản xuất thi công bên đơn vị công ty Hòa Phát chúng tôi để được giúp đỡ.

Những lưu ý khi lắp ráp khu vui chơi liên hoàn

Những lưu ý khi lắp ráp khu vui chơi liên hoàn

  • Nên đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Chỉ nên đặt niềm tin vào những thương hiệu trò chơi có sự uy tín cao để đảm bảo thiết kế và thi công công nên một nhà liên hoàn có tính an toàn cao đối với các bé khi tham gia vui chơi.
  • Dành ra một không gian hoàn toàn thích hợp với diện tích cần được lắp đặt. Không nhất thiết cần đến một không gian quá lớn nhưng phải đảm bảo đủ để lắp ráp và thiết kế trò chơi thích hợp và thoải mái.
  • Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo tham các mẫu nhà liên hoàn khác tại trang web và hãy liên hệ ngay với công ty đồ chơi Hòa Phát chúng tôi khi cần thiết.

Nhà liên hoàn chính là sự lựa chọn hoàn hảo và vô cùng tuyệt cho các bạn nhỏ cũng như đáp ứng được những yêu cầu đặt ra của các bậc phụ huynh. Hãy đến với đơn vị chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa những mẫu khu vui chơi liên hoàn phù hợp với bé con nhất. Niềm vui của con trẻ chính là hạnh phúc của các ông bố bà mẹ. Hãy vui chơi và tận hưởng những phút giây quý giá cùng bé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ CHẾ TẠO SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI HÒA PHÁT
Địa chỉ: Thôn Đoàn Kết, Xã Phù Lãng, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam 
Điện thoại: 0935 262 686 - 0968 29 83 29
Email: hoaphattoys@gmail.com
Website: https://dochoihoaphat.com

Bài viết liên quan

Đơn vị cung cấp máy gắp thú giá tốt nhất miền Bắc
Đơn vị cung cấp máy gắp thú giá tốt nhất miền Bắc
Quản lý khu vui chơi trẻ em hiệu quả
Quản lý khu vui chơi trẻ em hiệu quả
Kinh nghiệm xây dựng khu vui chơi trẻ em trường mầm non
Kinh nghiệm xây dựng khu vui chơi trẻ em trường mầm non
Những lưu ý khi cho trẻ chơi nhà bóng
Những lưu ý khi cho trẻ chơi nhà bóng