Đầu tư khu vui chơi trẻ em và những kinh nghiệm cần lưu ý

Mô hình khu vui chơi trẻ em đang là đề tài thu hút nhiều chủ đầu tư kinh doanh vì mô hình này có vốn đầu tư ít mà nguồn lợi nhuận lại khổng lồ. Nếu bạn đang muốn tham gia vào thị trường nãy thì những kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em dưới đây sẽ cực kỳ bổ ích cho bạn. 

Nghiên cứu phân tích thị trường kinh doanh

Để bắt đầu kinh doanh một lĩnh vực nào đó chúng ta cũng đều cần nghiên cứu và phân tích thị trường. Đối tượng mục tiêu sử dụng khu vui chơi đó là trẻ em và người chi trả các hoạt động vui chơi đó là phụ huynh, người giám sát của chúng. 

1123

Cần phân tích thị trường trước khi tham gia đầu tư

Tìm hiểu các yếu tố về thị trường như số hộ gia đình có trẻ em, giới tính, độ tuổi, mức thu nhập của hộ gia đình,..tại địa điểm mà bạn muốn kinh doanh. Bạn nên khảo sát thị trường bằng cách thu thập thêm ý kiến của phụ huynh để hiểu được mong muốn của họ như thế nào. 

Điều quan trọng nữa đó là bạn cần phân tích đối thủ cạnh tranh xung quanh khu vực mà mình muốn xây dựng khu vui chơi. Từ đó, bạn sẽ đưa ra được ý tưởng về dịch vụ khu vui chơi phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Lựa chọn mô hình kinh doanh khu vui chơi trẻ em

Hiện nay trên thị trường có hai loại mô hình khu vui chơi trẻ em bao gồm khu vui chơi trong nhà và khu vui chơi ngoài trời. Tùy thuộc vào tiềm năng tài chính, nhu cầu mong muốn, nghiên cứu thị trường mà bạn có thể lựa chọn mô hình phù hợp với mình.

Mô hình khu vui chơi trẻ em trong nhà

Khu vui chơi trong nhà thích hợp cho những nơi có diện tích nhỏ và chi phí đầu tư thấp hơn. Thường sẽ được tích hợp với các trung tâm thương mại, trường học, siêu thị,..để làm đòn bẩy đẩy mạnh phát triển kinh doanh. Khả năng xoay vòng vốn và thu hồi vốn của mô hình này cũng nhanh hơn.

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời

1123_1

Xây dựng khu vui chơi ngoài trời gần gũi với thiên nhiên

Đầu tư vào mô hình khu vui chơi ngoài trời yêu cầu bạn cần chuẩn bị nhiều thứ hơn như tìm mặt bằng rộng rãi, cải tạo lại không gian, thiết kế khu vui chơi phù hợp, mua sắm trang thiết bị, giấy tờ pháp lý kinh doanh,...Tất cả đều đòi hỏi ngân sách tài chính lớn và tính toán cẩn thận, kỹ lưỡng. 

Đây được coi như một mô hình đầu tư dài hạn vì nó cũng tiêu hao của bạn rất nhiều thời gian và công sức trước khi thu hồi vốn. Tuy nhiên, nếu đầu tư lâu ngày, lợi nhuận thu về sẽ cực kì lớn cho chủ đầu tư.

Tìm đối tác thiết kế khu vui chơi 

Sau khi đã có kế hoạch tính toán cụ thể để đầu tư thì điểm mấu chốt bạn cần là tìm cho mình một đối tác chuyên thiết kế khu vui chơi trẻ em. Hãy lựa chọn cho mình một nhà sản xuất sân chơi phù hợp, giá cả hợp lý và đặc biệt là đảm bảo uy tín. 

dfsdgs

Địa chỉ cung cấp dịch vụ đồ chơi trẻ em chất lượng uy tín

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khu vui chơi được ưa chuộng tại Đồ Chơi Hòa Phát - địa chỉ cung cấp dịch vụ khu vui chơi trẻ em uy tín chất lượng nhất hiện nay. 

Thực hiện chiến dịch marketing cho mô hình kinh doanh

Với thời đại công nghệ hiện nay thì bạn không thể thiếu các hoạt động marketing quảng bá cho khu vui chơi của mình. Những hình thức tiếp thị sau sẽ giúp bạn tiếp cận được khách hàng mục tiêu của mình dễ dàng hơn:

  • Phát tờ rơi đến các hộ gia đình, trường học, siêu thị,..những nơi tập trung nhiều trẻ em.
  • Mời các bé đến tham dự hoạt động khai trương, tham quan nhằm thu hút bé.
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá, tặng quà cho các bé tới khu vui chơi.
  • Truyền thông trên các trang mạng xã hội, xây dựng các video, clip hài hước có tính giáo dục nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Những kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi được tổng hợp ở trên sẽ giúp bạn kinh doanh đạt hiệu quả tốt hơn. Hãy đến với Đồ Chơi Hòa Phát để tham khảo những mô hình khu vui chơi trẻ em bậc nhất hiện nay!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ CHẾ TẠO SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI HÒA PHÁT
Địa chỉ: Thôn Đoàn Kết, Xã Phù Lãng, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam 
Điện thoại: 0935 262 686 - 0968 29 83 29
Email: hoaphattoys@gmail.com
Website: https://dochoihoaphat.com

Bài viết liên quan

Đồ chơi công viên sắc màu tuổi thơ
Đồ chơi công viên sắc màu tuổi thơ
Nhà liên hoàn - nâng tầm sáng tạo cho trẻ em
Nhà liên hoàn - nâng tầm sáng tạo cho trẻ em
Quản lý khu vui chơi trẻ em hiệu quả
Quản lý khu vui chơi trẻ em hiệu quả
Kinh nghiệm xây dựng khu vui chơi trẻ em trường mầm non
Kinh nghiệm xây dựng khu vui chơi trẻ em trường mầm non