Top 5 nhà liên hoàn đang được trẻ em yêu thích nhất hiện nay!!

Top 5 nhà liên hoàn đang được trẻ em yêu thích nhất hiện nay!!

Ngày nay xu hướng trẻ em thích đến các khu vui chơi ngày một tăng và cũng là một nhu cầu cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Các phụ huynh cũng tin tưởng đưa các bạn nhỏ đến với khu vui chơi để bảo vệ cho trẻ đc vui chơi khỏe mạnh tránh các tác nhân thời tiết bên ngoài. Dẫn đến các khu vui chơi cũng dần tăng lên. Hôm nay xin gửi đến các bạn một số mẫu nhà liên hoàn đang được các bạn nhỏ yêu thích nhất hiện nay.

1.Khu Nhà Bóngnha bong

 

Nhà bóng đã xuất hiện trong tất cả các khu vui chơi vậy nên nhà bóng vẫn luôn được trẻ em yêu thích nhất hiện nay. Khi chơi trong ấy các bạn nhỏ được thỏa sức vui đùa. Với ưu điểm màu sắc đa dạng bắt mắt theo các chủ đề khiến cho các bé có thể vui chơi cả ngày phụ huynh cũng yên tâm về độ chắc chắn cũng như tính an toàn với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện các công trình khu vui chơi Đồ chơi Hòa Phát luôn luôn đảm bảo về tính an toàn cho các bạn nhỏ.

nha bong

2.Khu nhà hướng nghiệp

nhà hướng nghiệp

Khu hướng nghiệp là khu các bạn nhỏ được nhập vai vào những ngành nghề yêu thích cũng như ước mơ sau này của các bé. Như bác sỹ, giáo viên, cảnh sát,... Phụ huynh cũng có thể biết được ước mơ sau này của các bạn nhỏ. Sự kết hợp giữa vui chơi và định hướng nghề nghiệp sẽ giúp các bạn nhỏ có cảm hứng và nuôi dưỡng ước mơ của mình thông qua việc hóa thân thành các nhân vật yêu thích

nhà hướng nghiệp

Hình ảnh bạn nhỏ đang mặc đồ cảnh sát giao thông

Việc nuôi dưỡng ước mơ của trẻ nhỏ là vô cùng quan trọng. Có được ước mơ ngay từ nhỏ sẽ giúp bé phát triển năng khiếu và đạt được nhiều tiến bộ trong lĩnh vực đó.

3.Khu Sasuke Nhí

 khu Sasuke

Đúng như cái tên của nó – Khu vui chơi mạo hiểm trên cao, tất cả các trò chơi tại đây đều được thực hiện trên cao với một độ cao nhất định, do đó các bé phải thực hiện trò chơi leo núi để đến với thử thách trên cao đầu tiên. Cầu khỉ, dốc núi bằng dây, cà kheo trên không, cửa xoay vách núi…. sẽ là những thử thách tiếp theo các bé phải vượt qua trước khi leo xuống mặt đất bằng thang dây. Trò chơi này thường dành cho các bé từ 5 tuổi trở lên và những bé hiếu động dũng cảm. Qua trò chơi này phụ huynh cũng có thể thấy được độ can đảm của các bé. Tuy nhiên về độ an toàn của trò chơi luôn được dochoidaiviet.com ưu tiên lên hàng đầu. Để đảm bảo cho các bé sẽ luôn được gắn bởi dây bảo hiểm trong suốt cuộc phiêu lưu đến khi hoàn thành được thử thách.

Khu Sasuke

các thử thách của bé trong khu trò chơi sasuke

khu Sasuke

hệ thống dây cáp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ tại khu vui chơi Haco Kids

 

4.Khu leo núi

Khu leo Núi

Đây là trò chơi cảm giác mạnh bậc nhất dành cho các bé, nó đòi hỏi sự khéo léo cũng như sức khỏe tốt của các bạn nhỏ, tuy nhiên thử thách này luôn làm cho các bạn nhỏ hứng thú nhất. Những bức tường leo núi cũng như những thử thách khiến trẻ muốn được chinh phục. Tuy nhiên phụ huynh cũng không phải quá lo lắng về độ nguy hiểm của trò chơi, bởi trẻ luôn được đảm bảo an toàn bởi hệ thống dây chạc bảo vệ vô cũng chắc chắn cũng như hệ thống ròng rọc luôn đảm bảo an toàn cho các bé. Việc tham gia vào các trò chơi mạo hiểm giúp trẻ vượt qua sợ hãi dần hình thành tình cách gan dạ tự tin hơn.

 khu leo núi

hình ảnh bạn nhỏ đang tham gia trò chơi leo núi và được đảm bảo bởi nhân viên  tại khu vui chơi haco kids

5.Khu Nhà Tuyết

Khu Nhà Tuyết

Tại đây các bé được trải nghiệm một không gian tuyết rơi thật lạ lẫm và thích thú, mang đến cảm giác mới lạ cho các bạn nhỏ, kèm theo là các trò chơi như bóng lăn hay bập bênh phao trong nhà tuyết. Xu hướng nhà tuyết gần đây mới được các khu vui chơi triển khai bởi các ý tưởng của các nhân viên thiết kế Đồ chơi Hòa Phát đưa vào thực hiện. Tuyết được làm bởi các hạt xốp nhỏ không gây hại cho da bé,

Khu Nhà Tuyết

Hình ảnh các bạn nhỏ vui đùa trong khu nhà tuyết khu vui chơi victory Kid được thiết kế bởi Đồ chơi Hòa Phát

Trên đây là top trò chơi được đang được các bạn nhỏ yêu thích nhất hiện nay.

Các trò chơi tại đây được bố trí khoa học, giúp trẻ bước qua các giai đoạn phát triển từ giao tiếp, vận động cho đến nghệ thuật, trí tuệ. Toàn bộ khu vui chơi đều được bao bọc bởi mút xốp, simili và thảm mềm che lấp các góc cạnh, vị trí cứng có thể gây thương tích cho các bé, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé khi chơi. Do đó, sân chơi trong nhà được xem là khu vui chơi an toàn hơn so với sân chơi ngoài trời. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt khu vui chơi dành cho trẻ em Đồ chơi Hòa Phát xin chia sẻ đến bạn đọc những mẫu khu vui chơi đang được trẻ em yêu thích nhất hiện nay.Hi vọng qua bài viết các bạn có thể nắm được nhu cầu cũng như xu hướng khu vui chơi hiện nay của trẻ. Để được tư vấn trực tiếp hơn các bạn có thể liên hệ với các nhiên viên tư vấn của công ty.

Hòa Phát – Niềm tin của người Việt. Sản phẩm chuyên cung cấp và phân phối của Công Ty Đồ Chơi Hòa Phát

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ CHẾ TẠO SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI HÒA PHÁT
Địa chỉ: Thôn Đoàn Kết, Xã Phù Lãng, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam 
Điện thoại: 0935 262 686 - 0968 29 83 29
Email: hoaphattoys@gmail.com
Website: https://dochoihoaphat.com

Bài viết liên quan

Đồ chơi công viên sắc màu tuổi thơ
Đồ chơi công viên sắc màu tuổi thơ
Nhà liên hoàn - nâng tầm sáng tạo cho trẻ em
Nhà liên hoàn - nâng tầm sáng tạo cho trẻ em
Quản lý khu vui chơi trẻ em hiệu quả
Quản lý khu vui chơi trẻ em hiệu quả
Kinh nghiệm xây dựng khu vui chơi trẻ em trường mầm non
Kinh nghiệm xây dựng khu vui chơi trẻ em trường mầm non