Đồ chơi công viên sắc màu tuổi thơ

Trẻ em là mầm xanh tương lai của đất nước, nên chuyện ăn chuyện học chuyện vui chơi luôn được quan tâm hàng đầu. Nhằm đáp ứng yêu cầu cho trẻ vui chơi lành mạnh, an toàn, các sản phẩm đồ chơi công viên được xuất hiện ngày càng nhiều với nhiều kiểu dáng, tính năng đa dạng. Bạn đang quan tâm đến những sản phẩm đồ chơi dành cho trẻ nhỏ này, thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

Giới thiệu về đồ chơi công viên

Chắc hẳn, đa phần chúng ta đều đã từng thấy qua hoặc trải nghiệm các mô hình đồ chơi công viên. Đó là những mô hình đồ chơi có kích thước lớn được điều khiển vận hành bởi máy móc hoặc con người. Những mô hình đồ chơi này được xem là rất cần thiết với độ tuổi trẻ nhỏ. Bởi vì nó giúp thúc đẩy sự phát triển về thể chất, trí tuệ và kỹ năng quan sát, sự tự tin và giúp trẻ có thêm nhiều bạn bè trong quá trình vui chơi. 

Thêm vào đó, các mô hình đồ chơi công viên thường được lắp đặt ở ngoài trời. Nên việc cho trẻ chơi vào những buổi sáng khi mặt trời bắt đầu lên được đánh giá là rất tốt cho sự phát triển của hệ cơ xương. Đồng thời nó còn giúp ngăn ngừa được các bệnh còi xương. Đặc biệt, việc chơi đồ chơi ngoài trời sẽ mang lại cho trẻ em nhiều cảm giác thích thú, thú vị hơn hẳn khi chơi trong nhà. 

Tận hưởng tuổi thơ trọn vẹn với những đồ chơi siêu xịn

Tận hưởng tuổi thơ trọn vẹn với những đồ chơi siêu xịn 

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều gia đình có điều kiện và luôn quan tâm chăm sóc con nhỏ tỉ mỉ. Nên họ cũng đặt mua những mô hình đồ chơi loại này để lắp đặt tại gia. Điều này giúp trẻ em vừa có được những phút giây vui chơi an toàn vừa thoải mái vui đùa cùng gia đình. Bên cạnh đó, các trường mẫu giáo, trường mầm non cũng không thể nào thiếu được những mô hình đồ chơi ngoài trời an toàn, chất lượng. Như vậy, các bạn nhỏ sẽ có được những giờ giải lao thú vị, vui vẻ sau những tiết học mệt mỏi. 

Những mẫu đồ chơi công viên được trẻ nhỏ yêu thích nhất hiện nay

Khi đến công viên hoặc các khu vui chơi lớn, bạn sẽ bắt gặp nhiều hình ảnh đồ chơi ngoài trời đa dạng với nhiều tính năng thú vị. Bạn đừng ngại cho con em mình trải nghiệm những mô hình thú vị này. 

Mâm xoay nữ hoàng 

Đây là mẫu đồ chơi công viên siêu kinh điển cho trẻ nhỏ. Có thể thấy, tại hầu hết mọi công viên, khu vui chơi đều có những vòng đu quay dạng thúng này. Mô hình đồ chơi này rất hấp dẫn trẻ nhỏ bởi những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu. Có thể kể đến như vòng đu quay thúng hình ếch, nàng tiên cá,... Những vòng đu quay này có khoảng từ 5 - 8 chỗ ngồi. 

Đặc biệt, khi trẻ ngồi lên sẽ được cài dây an toàn, nên bố mẹ hoàn toàn an tâm khi để con mình vui chơi với mô hình này. Hệ thống bắt đầu khởi động với tốc độ vừa phải, đưa trẻ đi vòng quanh. Đồng thời, bố mẹ cũng có thể dễ dàng theo dõi và quan sát được con mình. 

Vòng đu quay thúng hình ngựa hấp dẫn cả trẻ nhỏ và phụ huynh

Vòng đu quay thúng hình ngựa hấp dẫn cả trẻ nhỏ và phụ huynh

Mâm xoay 6 con thú

Mâm quay thường có từ 3 - 5 chỗ ngồi. Mỗi ngồi được thiết kế chắc chắn với thanh chắn, vô lăng. Khi mâm quay chuyển động tròn đều, trẻ có thể bám tay vào vô lăng tạo cảm giác giống như đang lái xe thật. Ngoài ra, một số loài mâm quay có thể thiết kế thêm lan can, hàng rào chắn, để phụ huynh, người lớn luôn theo sát được trẻ nhỏ trong mỗi cuộc vui. 

Nếu trẻ ở độ tuổi 9 - 10 hoặc lớn hơn, bạn có thể để trẻ trải nghiệm đồ chơi công viên mâm quay lắc. Mô hình này có phần hơi kịch tính và mang lại “cảm giác mạnh”. Do mâm quay vừa quay tròn vừa lắc lên xuống giúp phần kịch tính hơn. 

Trẻ nhỏ sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời với mâm quay hình vịt, ngựa

Trẻ nhỏ sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời với mâm quay hình vịt, ngựa

Xe lửa điện

Được lấy cảm hứng từ những chiếc lửa thật, mô hình xe lửa điện sẽ mang lại cho trẻ nhiều cảm giác thú vị. Xe lửa điện rất đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, với kiểu xe lửa điện hình thiên nga, hình gấu, hình con voi,... Hoặc các kiểu dáng toa tàu mang lại cho trẻ cảm giác như đang đi xe lửa ngoài đời thật. Mỗi xe lửa điện thường có 5 - 8 chỗ ngồi để các bạn nhỏ có thể chơi cùng nhau. 

Xe lửa điện hoàng gia màu hồng siêu an toàn và thú vị

Xe lửa điện hoàng gia màu hồng siêu an toàn và thú vị 

Xe điện đụng

Đồ chơi công viên để cả gia đình có thể chơi cùng nhau là đây. Bạn sẽ được lắng nghe những tiếng cười giòn tan của trẻ khi tham gia trò này. Đầu tiên, trẻ chỉ cần ngồi trên xe thật vững chắc, thắt dây an toàn và bắt đầu khởi động vô lăng. Khi xoay vô lăng, xe di chuyển theo ý muốn của trẻ. 

Sở dĩ gọi là xe điện đụng vì khi lái các xe sẽ đụng vào nhau rất thú vị. Tuy nhiên, bố mẹ hãy an tâm, vì trẻ đã được đeo dây an toàn trước khi chơi, nên không xảy ra xay xát, sự cố nào trong khi chơi. 

Phụ huynh và trẻ nhỏ có thể chơi cùng nhau với đồ chơi xe điện đụng

Phụ huynh và trẻ nhỏ có thể chơi cùng nhau với đồ chơi xe điện đụng 

Đồ chơi công viên - cung không đủ cầu

Tuy có vai trò quan trọng đối với hoạt động vui chơi của trẻ nhỏ, nhưng đồ chơi công viên hiện nay đang gặp phải những khó khăn trong vấn đề cung - cầu. Khi nhiều nơi không đáp ứng đủ đồ chơi ngoài trời cho toàn bộ trẻ. Có rất nhiều nguyên nhân để giải thích cho vấn đề này. Song những nguyên nhân điển hình là do: 

  • Chi phí đồ chơi quá đắt đỏ nên nhiều công viên, trường mầm non không thể trang bị đủ. 
  • Đồ chơi nhanh chóng hư hỏng, trẻ nhỏ chỉ trên được một thời gian thì không dùng được nữa. 
  • Đồ chơi kém chất lượng, được làm từ những chất liệu độc hại, đe dọa đến sức khỏe trẻ nhỏ. 
  • Các mô hình đồ chơi đã cũ, không bắt mắt, thu hút được trẻ nhỏ. 

Chính vì vậy, các công ty sản xuất đồ chơi công viên mọc lên ngày càng nhiều nhằm cung cấp một số lượng lớn đồ chơi chất lượng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến người dùng rơi vào nhiều rối ren. Chẳng hạn như: số lượng mô hình đồ chơi được sản xuất lẫn lộn, nên thật giả khó phân. Người mua khó tìm được cơ sở uy tín, chất lượng, giá rẻ. Do đó, bạn cần phải thật thận trọng trong việc lựa chọn công ty sản xuất đồ chơi cho con mình và trẻ nhỏ. 

Chia sẻ kinh nghiệm chọn công ty cung cấp đồ chơi công viên uy tín, giá rẻ

Để có được những đồ chơi ngoài trời, công viên chất lượng, an toàn, bạn cần phải biết những kinh nghiệm quan trọng sau đây: 

  • Lên danh sách đồ chơi công viên cần mua: việc lên danh sách giúp bạn tránh tình trạng mua lan man, chọn những đồ chơi không cần thiết. Đồ chơi mà bạn muốn mua phải phù hợp với độ tuổi, nhu cầu vui chơi của trẻ nhỏ. 
  • Tìm kiếm các công ty sản xuất đồ chơi công viên uy tín: Bạn có thể tìm kiếm thông tin thông qua internet, mạng xã hội hoặc từ những giới thiệu của bạn bè, người thân. Sau đó, bạn hãy lập danh sách những công ty uy tín, chất lượng, được người dùng tin cậy. 
  • Tham khảo, tìm hiểu về sản phẩm, công ty sản xuất đồ chơi bạn tìm được: Bước này tuy mất thời gian nhưng nó có ý nghĩa quyết định rằng bạn có mua được đồ chơi công viên chất lượng hay không. Bạn hãy chịu khó tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, lịch sự phát triển, những đánh giá của khách hàng về công ty đó thông qua trang web hoặc fanpage của họ. Nếu có thể, bạn hãy đến trực tiếp công ty để khảo sát cụ thể. 

Bạn hãy lên danh sách đồ chơi cần mua thật chi tiết

Bạn hãy lên danh sách đồ chơi cần mua thật chi tiết

Đồ chơi Hòa Phát - địa chỉ cung cấp đồ chơi công viên “sang - xịn - mịn”

Nếu bạn đã vật vã nhiều ngày mà vẫn chưa chọn được nơi cung cấp đồ chơi uy tín, chất lượng. Thì bạn đừng ngại ghé ngay cơ sở Đồ chơi Hòa Phát để có cơ hội sở hữu những mô hình đồ chơi công viên chất lượng, sang chảnh. Tại Hòa Phát, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo với dịch vụ cung cấp đồ chơi chất lượng. 

Trong suốt thời gian, Hòa Phát được biết đến là cái tên nổi tiếng trong làng đồ chơi công viên. Nhờ vào những sản phẩm đồ chơi chất lượng, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý. Đặc biệt, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thạo tay nghề giúp bạn vận chuyển, lắp đặt sản phẩm tại chỗ, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí và công sức. 

Hòa Phát cung cấp đồ chơi trẻ thơ có hỗ trợ lắp đặt tại chỗ

Hòa Phát cung cấp đồ chơi trẻ thơ có hỗ trợ lắp đặt tại chỗ

Ngoài ra, đồ chơi công viên Hòa Phát luôn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, bền bỉ với mọi không gian, thời gian. Bạn đang có ý định “tậu” về cho mình những sản phẩm đồ chơi cực chất này, thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết. 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ CHẾ TẠO SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI HÒA PHÁT
Địa chỉ: Thôn Đoàn Kết, Xã Phù Lãng, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam 
Điện thoại: 0935 262 686 - 0968 29 83 29
Email: hoaphattoys@gmail.com
Website: https://dochoihoaphat.com

Bài viết liên quan

Đơn vị cung cấp máy gắp thú giá tốt nhất miền Bắc
Đơn vị cung cấp máy gắp thú giá tốt nhất miền Bắc
Nhà liên hoàn - nâng tầm sáng tạo cho trẻ em
Nhà liên hoàn - nâng tầm sáng tạo cho trẻ em
Quản lý khu vui chơi trẻ em hiệu quả
Quản lý khu vui chơi trẻ em hiệu quả
Kinh nghiệm xây dựng khu vui chơi trẻ em trường mầm non
Kinh nghiệm xây dựng khu vui chơi trẻ em trường mầm non