Thiết kế khu vui chơi trẻ em - yếu tố hàng đầu tạo nên sự khác biệt

Thiết kế khu vui chơi trẻ em là một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên sự khác biệt cho khu vui chơi của bạn. Cùng Đồ Chơi Hòa Phát tìm hiểu những mẫu thiết kế khu vui chơi nhà liên hoàn độc đáo nhất hiện nay.

Hiện nay, đầu tư kinh doanh mô hình khu vui chơi trẻ em đang là đề tài nóng hổi được nhiều người quan tâm. Điểm mấu chốt cho mô hình kinh doanh này là thiết kế khu vui chơi trẻ em sao cho độc đáo, khác biệt. Hiểu được tâm lý đó của các nhà đầu tư, Đồ Chơi Hòa Phát đưa ra những giải pháp thiết kế khu vui chơi tạo sự hấp dẫn nhất cho khách hàng. 

Tầm quan trọng của việc thiết kế khu vui chơi trẻ em

Thị trường khu vui chơi trẻ em có sức cạnh tranh cao đòi hỏi phải luôn có sự sáng tạo, đổi mới để thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu. Một trong những ưu điểm của việc thiết kế khu vui chơi là bạn có thể tạo ra nhiều mô hình độc đáo, khác biệt, chưa từng có nhằm kích thích trí tò mò và mong muốn khám phá của các bé.

7b04f6415e7da323fa6c (1)

Nhà Bóng Liên Hoàn Chủ Đề Cờ Anh

Thiết kế khu vui chơi sử dụng các phần mềm đồ họa tạo mô hình 3D chuyên nghiệp trước khi đưa vào thi công. Tùy theo khả năng tài chính, quy mô hoạch định, văn hóa dân cư mà bạn lựa chọn những phương án thiết kế phù hợp nhất.

Nếu không thiết kế khu vui chơi có sự đồng nhất về màu sắc, kích thước, thiếu đường nét trang trí sẽ không tạo được điểm nhấn cho khách hàng và giảm tính hiệu quả của công trình.

Những điều cần tránh khi thiết kế khu vui chơi trẻ em

Phân khúc khách hàng mục tiêu rõ ràng phù hợp với từng loại đối tượng để có mô hình khu vui chơi phù hợp. Đối với trẻ em có độ tuổi từ 1-3 thì cần thiết kế khu vui chơi mềm như nhà liên hoàn, bập bênh, xe chòi được bao bọc an toàn. Trẻ em từ 4 tuổi trở lên thì nên tích hợp các mô hình trò chơi có tính giáo dục cao. 

88988854_124210952487142_6137146999104864256_n

Nhà liên hoàn phù hợp với các bé từ 1-3 tuổi

Không nên ở những khu vực trường mầm non mà lại đầu tư vào mô hình vui chơi cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên sẽ gây lãng phí và khó thu hồi vốn.

Khi thiết kế khu vui chơi không chỉ là thiết kế tổng quát mô hình mà còn cần phải để ý đến từng chi tiết nhỏ. Cổng ra vào phải có màu sắc riêng biệt, điểm nhấn để các bé dễ nhận diện. Không có cạnh sắc, mảnh gây nguy hiểm, mỗi cạnh phải cách nhau tối thiểu 3mm. Cơ chế hoạt động cho cửa đóng đảm bảo an toàn.

Chọn Đồ Chơi Hòa Phát là đơn vị thi công thiết kế

Quy trình thiết kế khu vui chơi có thể có nhiều giai đoạn khác nhau như lên ý tưởng, tạo bản vẽ, tạo mô hình 3D, tiến hành thi công. Nhà đầu tư nên chọn cho mình một đơn vị thi công chuyên nghiệp bao trọn gói các dịch vụ thiết kế để đảm bảo tính thống nhất của mô hình khu vui chơi. 

Đồ Chơi Hòa Phát tự tin đem đến giải pháp thiết kế khu vui chơi mới hoàn toàn với phong cách hiện đại nhất, hợp xu thế nhất cùng những ý tưởng độc đáo phá cách. 

Trước khi thi công Công ty Hòa Phát sẽ hoàn thành tất cả các khâu thiết kế để cho nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan nhất về dự án khu vui chơi. Toàn bộ sản phẩm đều nhập khẩu chính hãng không qua trung gian nên giảm thiểu được chi phí. Thi công thiết kế trên đa dạng chất liệu như mica, nhựa, xếp, thạch cao,.. phù hợp với nhiều mô hình khu vui chơi. Thiết bị máy móc đồ chơi vận hành nhanh, bền lâu, có chính sách bảo hành đi kèm.

dfsdgs

Đồ chơi Hòa Phát - giải pháp kinh doanh khu vui chơi hiệu quả

Với kinh nghiệm nghiên cứu lâu năm trong lĩnh vực thiết kế khu vui chơi trẻ em, thương hiệu Đồ Chơi Hòa Phát luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ đầu tư. Hãy liên hệ với chúng tôi để có giải pháp kinh doanh tốt nhất!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ CHẾ TẠO SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI HÒA PHÁT
Địa chỉ: Thôn Đoàn Kết, Xã Phù Lãng, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam 
Điện thoại: 0935 262 686 - 0968 29 83 29
Email: hoaphattoys@gmail.com
Website: https://dochoihoaphat.com

Bài viết liên quan

Đồ chơi công viên sắc màu tuổi thơ
Đồ chơi công viên sắc màu tuổi thơ
Nhà liên hoàn - nâng tầm sáng tạo cho trẻ em
Nhà liên hoàn - nâng tầm sáng tạo cho trẻ em
Quản lý khu vui chơi trẻ em hiệu quả
Quản lý khu vui chơi trẻ em hiệu quả
Kinh nghiệm xây dựng khu vui chơi trẻ em trường mầm non
Kinh nghiệm xây dựng khu vui chơi trẻ em trường mầm non