TOP 5 mẫu nhà liên hoàn bán chạy nhất 2020

Bạn có biết cho trẻ nhỏ tiếp xúc quá sớm với Smartphone, ipad hay tivi khiến trẻ ngày càng trở nên kém năng động và nghèo trí tưởng tượng? Thực tế trong bối cảnh ngày nay, đôi khi các bậc cha mẹ vì những mối bận tâm riêng mà quên mất việc dành thời gian để chơi cùng con cái. Hãy thay thế Spartphone bằng các thiết kế nhà liên hoàn đang có mặt trên thị trường. Với top 5 mẫu nhà liên hoàn bán chạy nhất 2020, bạn sẽ giúp cho con trẻ của mình phát triển toàn diện về khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng đấy.   

Những điều cần biết về khu vui chơi nhà liên hoàn

Nhà liên hoàn là gì? Tại sao mô hình vui chơi này lại rất được lòng quý bậc phụ huynh cũng như các bạn nhỏ? Ưu điểm của mô hình khu vui chơi này là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay dưới đây nhé:  

Nhà liên hoàn là gì?

Nhà liên hoàn là một mô hình khu vui chơi thu nhỏ được kết hợp bởi nhiều nhóm đồ chơi khác nhau như đồ chơi thông minh, đồ chơi điện, đồ chơi máy game… Mục đích của nhà liên hoàn đem đến cho trẻ em nhiều hoạt động vui chơi để rèn luyện thể lực đến vận động mạo hiểm, trò chơi trí tuệ.

Nhà liên hoàn là gì?

Sản phẩm mẫu nhà liên hoàn rất được lòng khách hàng trên thị trường. Hầu như các trường học, công viên, khu vui chơi thiếu nhi đều lắp đặt mô hình này mang đến một khoảng trời riêng - năng động - hiện đại cho bé thỏa sức sáng tạo. Sở dĩ nhà liên hoàn là mẫu đồ chơi xu hướng hiện nay bởi sự hấp dẫn từ màu sắc đến các trò chơi phù hợp với từng độ tuổi. Bên cạnh đó, đồ chơi nhiều màu sắc như nhà liên hoàn không chỉ khiến bé cảm thấy thích thú mà còn tăng cường sự sáng tạo rất hiệu quả. 

Những ưu điểm nổi bật của nhà liên hoàn

Trẻ em là thế hệ đang trong thời gian lớn lên và nhận biết nhạy bén nhanh nhất là các màu sắc từ đơn giản cho đến sặc sỡ. Vì vậy thiết kế của mô hình khu vui chơi có nhiều màu sắc đa dạng sẽ kích thích sự thích thú từ bé. 


Ngoài ra, nhà liên hoàn còn giúp các bé được thỏa thích vận động và khám phá những thứ mới lạ. Bởi thế giới đối với trẻ thơ mà nói điều gì cũng mới, cũng lạ. Từ các nhà liên hoàn, các bé sẽ được làm quen dần từ các trò chơi cơ bản như bóng banh, cầu trượt cho đến các trò chơi đòi hỏi sự khéo léo như tập vẽ, tập vẽ, nấu ăn,..

Cho trẻ nhỏ tham gia trò chơi trong nhà liên hoàn, quý bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm độ an toàn của trò chơi. Bởi nhà liên hoàn vốn dĩ có môi trường vui chơi sạch sẽ, trang thiết bị với độ an toàn cao, bền, dễ dàng vệ sinh. Hoàn toàn vô hại đối với trẻ nhỏ. 

Top 5 mẫu nhà liên hoàn bán chạy nhất 2020

Với những ưu điểm trên, không thể phủ định được độ hot và sức hút mạnh mẽ của trò chơi này đối với trẻ con. Nếu như chưa biết nên chọn những nhà liên hoàn nào phù hợp nhất dành cho trẻ, quý bật phụ huynh hãy tham khảo top 5 mẫu nhà liên hoàn bán chạy nhất 2020 mà chúng tôi liệt kê dưới đây nhé: 

Nhà liên hoàn vận động

Nhà liên hoàn vận động là 1 trong top 5 mẫu nhà liên hoàn bán chạy nhất 2020. Ưu điểm của mô hình trò chơi này đó là đem đến cho trẻ nhỏ một môi trường vui chơi năng động. Kích thích mọi giác quan của bé cùng hoạt động. Khu nhà liên hoàn vận động nổi bật với màu sắc bắt mắt. Kết hợp với nhiều trò chơi vận động đa dạng sẽ thu hút rất nhiều trẻ em đến vui chơi. Đặc biệt là các bé hiếu động sẽ rất phù hợp với mô hình trò chơi thú vị này.

Nhà liên hoàn chủ đề vận động phù hợp với trẻ em hiếu động.

Nhà liên hoàn chủ đề vận động phù hợp với trẻ em hiếu động.

Lựa chọn nhà liên hoàn vận động của Đồ chơi Hòa Phát, quý bật phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của trò chơi: 

  • Khung Fephi 48 mạ kẽm chống ăn mòn và sáng bóng, đồ dày 1.4 mm
  • Khớp nối dùng Co nhập khẩu Kim loại đúc dễ tháo lắp và thay đổi mô hình khi cần
  • Khung Fe mạ kẽm sau khi lắp ráp được bọc 1 lớp Xốp ống Foam tiêu chuẩn chống va đập
  • Sàn được làm bằng gỗ bọc mút PE, inSimily 3D nhập khẩu theo chủ đề
  • Xung quanh nhà liên hoàn được bao bọc bằng lưới tiêu chuẩn khu vui chơi

Nhà liên hoàn chủ đề không gian

Mang một thế giới không gian rộng lớn đến cho trẻ không chỉ kích thích óc tò mò, sự khám phá của trẻ nhỏ mà còn giúp trẻ tiếp cận với thế giới xung quanh mình nhanh hơn. Đó là lý do mà nhà liên hoàn chủ đề không gian nằm trong top 5 mẫu nhà liên hoàn bán chạy nhất 2020. 

Kích thích sự tò mò, khám phá của trẻ nhỏ với mẫu nhà liên hoàn chủ đề không gian.

Kích thích sự tò mò, khám phá của trẻ nhỏ với mẫu nhà liên hoàn chủ đề không gian. 

Đối với nhà liên hoàn chủ đề không gian, quý cha mẹ có thể lựa chọn nhà liên hoàn người máy vũ trụ hoặc chủ đề quái vật không gian. Đây đều là 2 mô hình trò chơi thú vị, độc đáo được rất nhiều bé trai yêu thích. Không chỉ kích thích sự tò mò, khám phá của trẻ nhỏ. Mẫu trò chơi này còn giúp các em hình dung được những nhân vật hoạt hình vốn rất xa lạ trên màn ảnh tivi giờ đây lại gần gũi với các em hơn bao giờ hết.

Nhà liên hoàn chủ đề lâu đài

Nếu như nhà liên hoàn chủ đề không gian thu hút các bé trai thì chủ đề lâu đài lại được lòng các bé gái hơn. 

Nhà liên hoàn chủ đề lâu đài phù hợp với các bé gái.

Nhà liên hoàn chủ đề lâu đài phù hợp với các bé gái. 

Nhà liên hoàn chủ đề lâu đài hấp dẫn các bé bởi màu sắc bắt mắt. Cùng với đó là hệ thống đa dạng nhiều trò chơi kích thích sự sáng tạo của các bé. Tất cả các khía cạnh phát triển của con bạn bao gồm nhận diện hình dạng, màu sắc, vận động để tăng khả năng sáng tạo cho trẻ. Ngoài ra trẻ em còn phải nhận thức không gian và nhiều thứ khác nữa. Và mẫu trò chơi liên hoàn lâu đài hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu khắt khe này. 

Nhà liên hoàn chủ đề biển

Nằm trong top 5 mẫu nhà liên hoàn bán chạy nhất 2020 không thể bỏ qua nhà liên hoàn chủ đề biển. Mẫu nhà liên hoàn này thưởng có màu sắc chủ đạo là xanh biển.Kết hợp với đa dạng trò chơi khác nhau giúp bé chơi cả ngày mà không chán.

Giúp bé thỏa sức sáng tạo với mẫu nhà liên hoàn chủ đề biển.

Giúp bé thỏa sức sáng tạo với mẫu nhà liên hoàn chủ đề biển.

Nhà liên hoàn chủ đề bánh kẹo

Đã là trẻ con thì không ai là không thích bánh kẹo. Biến những sở thích thường ngày của bé lồng ghép vào mô hình trò chơi giúp cho bé thích thú trò chơi hơn. 

Đem thế giới đồ ăn của bé vào mẫu nhà liên hoàn chủ đề bánh kẹo.

Đem thế giới đồ ăn của bé vào mẫu nhà liên hoàn chủ đề bánh kẹo.

Các góc cạnh trong nhà liên hoàn chủ đề bánh kẹo đều được mài nhẵn, bo tròn gây làm xước xát da khi bé chơi. Ngoài ra, những máng trượt dày dặn, uốn lượn tạo nên những đường trượt thú vị và tăng độ ma sát. Cùng với đó là mặt tiếp đất có độ ma sát cao. Đảm bảo chắc chắn rằng bé không bị trơn trượt ra nền đá hoa, an toàn cho bé ngay cả khi chơi một mình. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu top 5 mẫu nhà liên hoàn bán chạy nhất 2020. Hãy liên hệ ngay đơn vị cung cấp Đồ Chơi Hòa Phát. Đây là đơn vị có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt và phát triển khu vui chơi giải trí. Các mẫu nhà liên hoàn tại Đồ Chơi Hòa Phát đều có phụ kiện lắp đặt 100% nhập khẩu. Hãy nhanh tay sở hữu một mẫu nhà liên hoàn mà bé nhà bạn thích nhất để cùng bé vận động, tư duy và phát triển bản thân nhé. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ CHẾ TẠO SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI HÒA PHÁT
Địa chỉ: Thôn Đoàn Kết, Xã Phù Lãng, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam 
Điện thoại: 0935 262 686 - 0968 29 83 29
Email: hoaphattoys@gmail.com
Website: https://dochoihoaphat.com

Bài viết liên quan

Đồ chơi Hòa Phát cung cấp bóng cho trường mầm non IKIDS MONTESSORI tại Tố Hữu, Nam từ Liêm, Hà Nội - Tháng 7/2020
Đồ chơi Hòa Phát cung cấp bóng cho trường mầm non IKIDS MONTESSORI tại Tố Hữu, Nam từ Liêm, Hà Nội - Tháng 7/2020
Đồ Chơi Hòa phát cung cấp máy gắp gấu tại Trần Quốc Hoàn, Cầu giấy, Hà nội
Đồ Chơi Hòa phát cung cấp máy gắp gấu tại Trần Quốc Hoàn, Cầu giấy, Hà nội
Dịch vụ thiết kế khu vui chơi trẻ em uy tín, chuyên nghiệp
Dịch vụ thiết kế khu vui chơi trẻ em uy tín, chuyên nghiệp
Đồ chơi công viên sắc màu tuổi thơ
Đồ chơi công viên sắc màu tuổi thơ