Top 10 mẫu khu vui chơi nhà liên hoàn được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhà liên hoàn là một trong những mô hình khu vui chơi được các bé yêu thích nhất hiện nay. Với sự phát triển về công nghệ đã cải tiến mô hình này ngày càng trở nên thu hút hơn. Dưới đây sẽ là top 10 mẫu thiết kế nhà vui chơi liên hoàn được các bé ưa chuộng nhất mà bạn cần biết.

Nhà liên hoàn Sasuke 01

Nha lien hoan sasuke

Mô hình Sasuke 01 với thiết kế đơn giản

Đây là mô hình đơn giản nhất với thiết kế khuôn lập phương cùng các thanh phân chia bên trong. Bé sẽ được chơi những trò chơi thử thách sự khéo léo và những cảm giác mạo hiểm khi chênh vênh trên cao,nhưng luôn được đảm bảo bằng dây an toàn, di chuyển đi lại. Rất thích hợp với lứa tuổi nhỏ từ 5-10 tuổi

2.Mô hình nhà vui chơi liên hoàn chủ đề cờ Anh 01

nha lien hoan chu de ca anh

Mô hình nhà vui chơi liên hoàn chủ đề bàn cờ Anh 01

Mô hình này được thiết kế cầu kì hơn như phân chia độ cao thành ba tầng, có sân bóng, ống chui, bậc thang,...Nhà vui chơi này thích hợp lắp đặt để thử thách độ khó hơn một chút danh cho bé so với mô hình sasuke 01.

3.Nhà vui chơi liên hoàn chủ đề bánh kẹo 01

nha lien hoan chu de banh keo

Mô hình nhà vui chơi liên hoàn chủ đề bánh kẹo

Mô hình này lấy cảm hứng thiết kế từ sở thích ăn bánh kẹo của các bé. Với các hình thù bánh kẹo ngộ nghĩnh cùng tông màu chủ đạo là màu hường đã tạo nên một khu vui chơi ngọt ngào, đầy sự hấp dẫn. Trong mẫu nhà liên hoàn này có rất nhiều các trò chơi đa dạng như cầu trượt, xích đu, vòng xoay, xe chạy, nhà banh,...

4.Nhà vui chơi liên hoàn chủ đề lâu đài 01 

nha lien hoan chu de lau dai

Mô hình nhà vui chơi liên hoàn chủ đề lâu đài 01

Đối với lứa tuổi thiếu nhi đam mê những câu chuyện cổ tích công chúa cùng tòa lâu đài tráng lệ thì mô hình nhà liên hoàn chủ đề lâu đài sẽ cực kì hấp dẫn các bé. Tại đây bé sẽ được trải nghiệm đầy đủ các trò chơi đa dạng phong phú từ vận động thể thao đến trò chơi trí tuệ. Mô hình này sẽ tạo cho bé cảm giác được sống trong một tòa lâu đài xinh đẹp thực thụ.

5.Nhà vui chơi liên hoàn chủ đề thiên nhiên 01

nha lien hoan chu de thien nhien

Mô hình nhà vui chơi liên hoàn chủ đề thiên nhiên 01

Để tạo cảm giác cho bé gần gũi hơn với thiên nhiên thì mẫu nhà liên hoàn chủ đề thiên nhiên 01 được ra đời. Tất cả các trò chơi đều được thiết kế kết hợp họa tiết cây cối, hoa quả, nhà ở, những con thú tạo nên một không gian sống động như trong một khu du lịch sinh thái.  Màu sắc hài hòa tạo nên cảm giác dễ chịu, thoải mái.

6.Nhà liên hoàn mô hình người máy vũ trụ 01

nha-lien-hoan chu de nguoi may vu tru

Mô hình nhà vui chơi người máy vũ trụ 01

Mô hình nhà vui chơi người máy vũ trụ 01 được thiết kế không gian tựa theo phim ảnh siêu nhân cùng nhiều họa tiết người máy, siêu nhân biến hình. Mô hình này phù hợp với các bé trai cá tính, năng động.

7.Nhà vui chơi liên hoàn chủ đề biển 02

nha-lien-hoan-chu-de-bien

Mô hình nhà liên hoàn chủ đề biển 02

Mô hình chủ đề biển 02 như một thế giới biển cả thu nhỏ dành cho bé. Tất tần tật các trò chơi dành cho bé đều được xây dựng tại đây. Mô hình có tông màu xanh nước biển chủ đạo và trang trí các họa tiết liên quan đến biển như các loại cá, rong rêu, hải sản,...Bé sẽ được vui chơi thỏa thích và tiếp cận với những điều thú vị từ biển cả.

8.Nhà liên hoàn chủ đề quái vật không gian MS:002

nha-lien-hoan-quai-vat-khong-gian

Mô hình nhà liên hoàn chủ đề quái vật MS:002

Một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo bằng việc kết hợp các hình thù liên quan đến quái vật không gian. Mô hình này sẽ tạo cảm giác mới lạ, hấp dẫn cho bé.

9.Nhà vui chơi liên hoàn tổng hợp 01

nha-lien-hoan

Mô hình nhà vui chơi liên hoàn tổng hợp 01

Mô hình nhà vui chơi liên hoàn tổng hợp 01 có tông màu chủ đạo là xanh rêu và nâu. Mô hình kết hợp đa dạng các chủ đề như thiên nhiên, biển cả, thế giới động vật,...Được sử dụng nhiều nhất vì sự kết hợp tiện lợi và có nhiều thể loại trò chơi phong phú.

10.Nhà vui chơi liên hoàn tổng hợp 02 

nha-lien-hoan

Mô hình nhà vui chơi liên hoàn tổng hợp 02

Mô hình nhà vui chơi này cũng tổng hợp tất cả các chủ đề và trò chơi nhưng có xu hướng mang nhiều nét biển cả với màu sắc tươi sáng hơn. Mô hình bắt mắt cực kì thu hút các bé tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích.

Trên đây là top 10 mẫu khu vui chơi nhà liên hoàn được ưa chuộng nhất. Để biết thêm nhiều mẫu mã đa dạng hơn, bạn chỉ cần truy cập vào website http://dochoihoaphat.com/nha-vui-choi-lien-hoan-tong-hop-02-3425287 - nơi tổng hợp những mẫu khu vui chơi tiện ích nhất hiện nay!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ CHẾ TẠO SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI HÒA PHÁT
Địa chỉ: Thôn Đoàn Kết, Xã Phù Lãng, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam 
Điện thoại: 0935 262 686 - 0968 29 83 29
Email: hoaphattoys@gmail.com
Website: https://dochoihoaphat.com

Bài viết liên quan

Đồ chơi công viên sắc màu tuổi thơ
Đồ chơi công viên sắc màu tuổi thơ
Nhà liên hoàn - nâng tầm sáng tạo cho trẻ em
Nhà liên hoàn - nâng tầm sáng tạo cho trẻ em
Quản lý khu vui chơi trẻ em hiệu quả
Quản lý khu vui chơi trẻ em hiệu quả
Kinh nghiệm xây dựng khu vui chơi trẻ em trường mầm non
Kinh nghiệm xây dựng khu vui chơi trẻ em trường mầm non